วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

DOTA 2 update news เปิดเผย Hero Kunkka และ Bloodseeker [แก้ไข Hero Vengeful Spirit]




     อัพเดทใหม่ได้ปรับปรุง Bot ได้ความคืบหน้ามาคือ
ได้เพิ่มและแก้ไข tools สำหรับ hero และ items builds
คือ ในขณะที่เรากำลังเล่นกับ bot อยู่เราสามารถส่งคำสั่ง ping minimap 
ไปยัง bot โดยพิมคำสั่ง -ping ผลคือจะส่งคำสั่งไปยัง bot 
ของเราเพื่อไปดัน tower ของฝ่ายศัตรูและ bot
ยังรู้การออก hero ออก item ในชาญฉลาดเพื่อมาแก้ทางของเราอีกด้วยbot 
ยังสามารถส่งข้อความสนทนากับเราชี้ถึงแผนการที่ bot ตั้งไว้เพื่อให้เข้าร่วมด้วย

เหล่าฮีโร่ Dota 2 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น